CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÔNG TY VIỄN THÔNG NHÀ VIỆT:
1.Điều kiện sản phẩm được bảo hành:
- Các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
- Được xác định hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất
- Số series, tem bảo hành, tem niêm phong trên hàng hóa và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.
- Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
- Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).
2.Những trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành
- Những loại hàng không thể xác định được nguồn gốc mua tại nhaviettelecom thì chúng tôicó quyền từ chối bảo hành
- Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên ( như sấm sét đánh, cháy do tác động ngoài...)
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sữ dụng sai hướng dẫn. Sữ dụng linh phụ kiện không đúng làm sản phẩm bị cháy nổ.
Đặc biệt: Những mặt hàng được mua tại nhaviettelecom nhưng đã quá thời hạn bảo hành. Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho quý khách với giá ưu đãi.
Tất cả các sản phẩm cuả chúng tôi đều hỗ trợ bảo hành 24 tháng.
Mọi thắc mắc xin liên hệ để được xử lý nhanh chóng