Shopping Cart

Thành Tiền 0đ
Tổng Tiền 0đ

Chính sách giao nhận

Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng chính sách giao nhận hàng hóa như sau:

1.Phạm vi giao hàng

  • Giao hàng toàn quốc với các đơn hàng từ 2 triệu trở lên.
  • Miễn phí giao hàng trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh.
  • Đối với khu vực ngoại thành phạm vi trên 20km phụ thu 50.000đ/ lượt.
  • Đối với khách ở tỉnh: Giao hàng qua bến xe khách  (khách chịu phí) hoặc giao hàng thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh.
  • Tất cả các giao dịch hàng hóa trong nội thành có thể thỏa thuận phương thức vận chuyển qua các công ty công nghệ như Grab, Ahamove, hoặc các đơn vị Viettel, bưu điện... Tất cả đều có chứng từ đầy đủ về vận chuyển hàng hóa có thể qua App hoặc bill vận chuyển
  • Hàng hóa liên tỉnh có thể thỏa thuận phương thức vận chuyển như Viettel, Bưu điện hoặc gửi các chặng xe liên tỉnh...Tất cả đều có chứng từ đầy đủ về vận chuyển hàng hóa có thể qua App hoặc bill vận chuyển.
  • Chúng tôi không bán hàng hóa qua quốc gia khác. Chỉ bán hàng hóa và giao nhận trong lãnh thổ Việt Nam.
  • Tất cả các hàng hóa vận chuyển đều có mã vận đơn và chúng tôi sẽ gửi mã vận đơn cho khách hàng qua Zalo, Email để khách hàng có thể tiện tra cứu hành trình vận chuyển của đơn hàng mình.
  • Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, công ty sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

2.Thời gian giao hàng

  • Đối với các đơn hàng đặt trước 15h sẽ được giao ngay trong ngày.
  • Đối với các đơn hàng đặt sau 15h sẽ được giao trong chiều hoặc sáng hôm sau
  • Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.
  • Có chính sách giao hàng thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng. 
  • Thời gian giao hàng phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển và chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng chính xác thời gian giao hàng tới tay khách hàng qua mã vận đơn vận chuyển. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra vấn đề tới thời gian khách hàng vẫn chưa nhận được hàng. Chúng tôi sẽ làm việc với đơn vị vận chuyển và xử lý nhanh nhất trong thời gian có thể cho khách hàng trong thời gian 24h tiếp theo.

3.Kiểm tra hàng hóa

Tại địa điểm nhận hàng, khách hàng kiểm tra lại đơn hàng và sản phẩm trước khi ký xác nhận vào Phiếu Giao Hàng. Khi nhận hàng, khách hàng cần lưu ý thực hiện:

  • Kiểm tra hàng và đối chiếu hàng hóa với Phiếu giao hàng.
  • Cầm sản phẩm kiểm tra xem có đúng sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
  • Khách hàng có thể yêu cầu đổi trả hàng hóa nếu như hàng hóa giao không đúng mã hoặc bao bì bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của khách hàng sau khi khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

4.Thanh toán:

  • Đối với các đơn hàng ở thành phố hồ chí minh khi giao hàng chúng tôi sẽ thu tiền mặt trực tiếp hoặc chuyển khoản.
  • Đối với khách hàng ở tỉnh bắt buộc phải chuyển khoản trước mới giao hàng.
  • Thông tin chuyển khoản công ty sẽ gửi thông tin khi khách hàng đặt hàng

                    * Mi chi tiết xin vui lòng liên h:
                           Công ty TNHH Vi
n Thông Nhà Vit
                           Đ
a ch : 45/15/16-TX18 Phường Thnh Xuân, Q.12, Tp.HCM
                           Hotline: 0972 79 7084
                          Website: www.nhaviettelecom.vn
                          Fanpage:
https://www.facebook.com/nhaviettelecom.vn

5.Bảo mật thông tin khách hàng:

   Chúng tôi chỉ lấy thông tin tên, địa chỉ giao hàng và số điện thoại liên lạc khi nhận hàng.

   Chúng tôi cam kết không cung cấp bất kỳ một thông tin nào ra ngoài với lý do không nằm trong hạng muc giao hàng. Mọi thông tin khách hàng cung cấp cho chúng tôi hoàn toàn được bảo mật. Nếu nhân viên chúng tôi dùng thông tin của khách hàng để có hành vi làm phiền chúng tôi sẽ cho nghỉ và cam kết sẽ không để tái diễn lại.