Hiện nay việc rò rỉ thông tin khách hàng được các báo đài viết rất nhiều. Do đó để chọn một đơn vị uy tín đang được khách hàng càng ngày càng được quan tâm.
-
Mục đích và phạm vi thu thập thông tin khách hàng của nhaviettelecom.
- Các chính sách bảo mật thông tin dựa trên các dữ liệu của khách hàng. Việc thu thập dữ liệu chủ yếu bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng,
- Đây là những thông tin cơ bản mà chúng tôi cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng. Và để đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận khi đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho khách hàng.
- Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật. Và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.
- Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho chúng tôi về những hành vi sử dụng trái phép.
- Bao gồm: lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp và nhanh chóng nhất.
-
Chính sách bảo mật trong phạm vi sử dụng thông tin của nhaviettelecom
- Cung cấp các dịch vụ đến khách hàng
- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và Vuhoangtelecom
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng
- Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt
- Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ tại nhaviettelecom.vn
- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: chúng tôi có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ các cơ quan có thẩm quyền..
- Cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.
- Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.
- Thời gian lưu trữ thông tin
- Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ.
- Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của website.
- Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân khách hàng
- Công ty TNHH Viễn Thông Nhà Việt
- Địa chỉ: 45/15/16-Đường TX18, Phường Thạnh Xuân, Q. 12, Tp.Hồ Chí Minh
- Email: nhaviettelecom@gmail.com
- Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
- Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình. Bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân. Hoặc yêu cầu công ty chúng tôi thực hiện việc này. Thông thường khách hàng sẽ nhờ support từ chúng tôi.
- Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin. Và sẽ có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
- Cam kết chính sách bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
- Thông tin cá nhân của khách hàng trên nhaviettelecom.vn được chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối.
- Việc thu thập và sử dụng thông tin khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý. Trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3. Về thông tin khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng. Điều này là điều cấm kỵ từ quy định công ty chúng tôi.
- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời. Và thông báo cho khách hàng được biết để tránh điều đáng tiếc xảy ra.
- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng. Bao gồm thông tin hóa đơn, kế toán chứng từ số hóa …
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline: 0972797084 để được hỗ trợ kịp thời